Có nên phá thai bằng kovax không?

Khi mang thai ngoài ý muốn các chị em thường tìm tới một phương pháp tối ưu để đình chỉ thai kỳ. Hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai như hút thai, sử dụng thuốc… Và một phương pháp mới và nhiều bạn đang quan tâm đó là phá thai kovax. Vậy phá thai kovax là gì? Có nên sử dụng hay không?

 

Phá thai kovax là gì

Phá thai bằng kovax hay còn được biết đến với tên kỹ thuật kovax là phương pháp kích thích tử cung co bóp, chuyển dạ sớm, đẩy thai và rau thai ra ngoài hay còn gọi là kích thích sinh non.

 

f:id:diachiphathai:20190126165828j:plain

Lưu ý các thai phụ khi sử dụng phương pháp này cần lựa chọn những bệnh viện, phòng khám đa khoa lớn, uy tín để đảm bảo vì phương pháp này tính nguy hiểm rất cao và ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe bà mẹ, khi có các biểu hiện khác lạ thì cần báo ngay cho bác sĩ để kịp thời khắc phục.

Có nên phá thai bằng kovax không?

Cho tới thời điểm hiện tại thì đây vẫn đang là phương pháp được sử dụng phổ biến đối với các trường hợp thai lớn, thai to mà các phương pháp khác khó thực hiện được. 

Bài viết liên quan: Chi phí phá thai ở bệnh viện Từ Dũ bao nhiêu tiền?

Vì vậy nếu đặt trong trường hợp mà bắt buộc phải thực hiện phá thai an toàn với phương pháp này thì các chị em nên tìm những bệnh viện, phòng khám lớn, có các bác sĩ chuyên khoa sản phụ và tay nghề kinh nghiệm cao. Tránh vì ham rẻ chi phí mà lựa chọn những nơi không đảm bảo an toàn mà dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng.

Đặc biệt cần theo dõi kỹ tình trạng sức khỏe và những thay đổi sau khi thực hiện để tránh các biến chứng.

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ từ Phòng khám đa khoa về phương pháp phá thai kovax là gì? Nếu có thắc mắc khác cần giải đáp bạn hãy click vào mục tư vấn để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp cho bạn.

Website: http://diadiemphathaitphcm.hatenablog.com