Đa khoa Âu Mỹ Việt có uy tín không ?

Để tìm được một phòng khám đa khoa uy tín hiện nay không phải là chuyện dễ dàng. Rất nhiều những phòng khám hoạt động chui và không có giấy phép hành nghề gây nên sự hoang mang là lo lắng cho rất nhiều bệnh nhân mỗi khi tìm đến các cơ sở phòng khám để chữa bệnh. Vậy đâu mới là phòng khám uy tín và chất lượng, cùng chất tôi tìm hiểu qua về phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt - một trong những phòng khám uy tín nhất Đồng Nai.

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt có những ưu thế gì ?

- Đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm: Với nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã xây dựng được đội ngũ nhân viên, bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng như là có chuyên môn cao để thực hiện khám và chữa bệnh.

- Cơ sở vật chất: được đầu tư kỹ lưỡng, phòng khám với những phòng bệnh chuẩn y khoa, được khử trùng tuyệt đối để đảm bảo người bệnh không bị nhiễm trùng sau khi phẫu thuật.

f:id:diachiphathai:20180622125832j:plain

- Trang thiết bị tiên tiến: trang thiết bị được đầu tư nhập khẩu hoàn toàn từ các nước như Mỹ, Nhật, mang lại hiệu quả tối đa trong việc điều trị.

- Chi phí điều trị phù hợp: đa khoa Âu Mỹ Việt là phòng khám hoạt động được sự cho phép cũng như dưới sự giám sát của Sở Y Tế, đảm bảo lợi ích chính đáng cho bệnh nhân.

- Bảo mật thông tin: khi đến tư vấn và điều tại phòng khám, chúng tôi sẽ đảm bảo tuyệt đối thông tin của bạn sẽ được giữ kín, tránh việc bị lộ ra bên ngoài.

- Tư vấn 24/7 và hoàn toàn miễn phí.

- Được lựa chọn bác sĩ trực tiếp khám chữa bệnh.

- Có nhiều chương trình ưu đãi cho bệnh nhân.

f:id:diachiphathai:20180622125157g:plain

Với những ưu thế trên, đa khoa Âu Mỹ Việt đã trở thành một trong những phòng khám đa khoa tốt nhất tại Đồng Nai hiện tại. Ngoài ra, việc có vị trí thuận lợi cũng là một trong những điểm cộng cho phòng khám khi nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch của thành phố Biên Hòa, tọa lạc tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai. Người bệnh có thể đến trực tiếp tại đây để tư vấn và điều trị hiệu quả nhất. Mọi thắc mắc về phòng khám cũng như các bệnh nam khoa, phụ khoa, trĩ, xã hội,... các bạn có thể liên hệ qua số hotline 0251-381-9288 hoặc truy cập vào link chat http://bit.ly/2JvWzjp để được chúng tôi giải đáp.