Biện pháp khắc phục chứng dài bao quy đầu hiệu quả nhất

Dài bao quy đầu là một căn bệnh khá phổ biến, thường có rất nhiều quý ông đến tưởi trưởng thành mà vẫn chưa lột ra được nên mới áp dụng phương pháp y khoa. Có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu cho các bệnh nhân lựa chọn

Dài hay hẹp bao quy đầu không chỉ khiến quý ông mất tự tin về bản thân mà còn mắc phải nhiều phiền toái, nguy hại liên quan tới sức khỏe sinh sản. Thủ thuật cắt bao quy đầu càng sớm được tiến hành phái mạnh càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, các bác sĩ Đồng Nai khuyên bạn hãy quyết định cho mình một cơ sở y tế đạt chất lượng để được tiếp xúc những dịch vụ y tế chuyên nghiệp thay vì tìm tới các cơ sở kém chất lượng.

       f:id:diachiphathai:20180602154259p:plain

Phương thức cắt bao quy đầu bằng laser

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ laser là một bước tiến của y học giúp thay thế phương pháp truyền thống, dùng công nghệ laser để cắt bỏ phần da quy đầu thừa với ưu điểm ít chảy máu, ít gây đau đớn, sau lúc tiểu phẫu có thể về nhà.

Phương pháp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu

Đối với cách cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, bao quy đầu sẽ được nong và cắt theo vòng tròn, sau đó được khâu bằng chỉ tự tiêu. Ưu điểm của biện pháp này là hạn chế tối đa tổn thương và nguy cơ mắc viêm do cắt chỉ. Tiểu phẫu rất nhanh chóng (khoảng 15 – 20 phút), vết thương phục hồi sau 7 – 10 ngày.

Hiệu quả mang tới cao, giảm đau, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là biện pháp giúp cắt bao quy đầu phổ biến nhất hiện tại bởi có thể loại bỏ hoàn toàn hẹp và dài bao quy đầu.

Đây là địa điểm y tế đạt chất lượng, chất lượng trong chữa trị về bao quy đầu hiện giờ tại Biên Hòa- Đồng Nai. Địa chỉ điều trị quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm, đã từng trị liệu thành công cho nhiều trường hợp đàn ông bị bệnh dài bao quy đầu 

Trang thiết bị tân tiến cùng phương pháp điều trị hiện đại mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân nam.

Phòng khám đa khoa Đồng Nai với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, rất lâu năm kinh nghiệm trong trị liệu những bệnh nam giới, lại thêm sự hỗ trợ của các thiết viêm y tế tiên tiến, hiện đại sẽ giúp bệnh dài bao quy đầu của nam khoa nhanh khỏi nhất.

Môi trường y tế đạt chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại.

f:id:diachiphathai:20180602153908p:plain

hông phải tốn thời gian để chờ đợi, không phải mất thời gian để thực hiện những thủ tục rườm rà và giá tiền cắt bao quy đầu sẽ được niêm yết công khai theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Nếu còn bất kỳ thắc nhiễm nào cần giải đáp, bạn hãy liên hệ với bên tôi theo Số tư vấn (0251) 381 9288 để được các y sĩ của nơi chữa trị hỗ trợ nhanh chóng và cụ thể hơn.

Có thể tìm hiểu thêm thông tin ở: http://diadiemphathaitphcm.hatenablog.com