Đau lỗ tai là dấu hiệu của chứng bệnh gì ?

Nhiều người chưa biết đau lỗ tai là dấu hiệu của bệnh gì thì bạn hãy cùng tham khảo thêm trong bài viết này bạn nhé. Hoặc khi bạn có thắc mắc gì thì hãy liên hệ thêm ngay cho chúng tôi ngay để được hướng dẫn chi tiết hơn nữa, từ đó bạn có thể biết được những thông tin cần thiết nhất..

 Đau lỗ tai là dấu hiệu của bệnh gì ?

Hiện nay đau lỗ tai thường là bản thân bạn mắc phải 1 số bệnh như sau:

• Đau tai do viêm tai ngoài: viêm tai ngoài có thể do nhiễm trùng từ những vết xước tại tai gây ra. lúc nhiễm bệnh viêm tai ngoài bệnh nhân sẽ nhận thấy đau lỗ tai, ống tai bị sưng, có thể chảy dịch và mủ, nghe kém…

f:id:diachiphathai:20180310161940j:plain

• Đau tai do viêm tai giữa: Viêm tai giữa được hiện tượng bằng các cơn đau nhức dữ dội sâu bên trong tai, cơn đau lan lên cả thái dương, chóng mặt. bên cạnh đó còn có các dấu hiệu khác như tai chảy dịch, ù tai, rối loạn tiêu hóa…

• Rách màng nhĩ: rách màng nhĩ có thể là do biến chứng của viêm tai giữa hoặc do vật cứng nhọn đâm vào tai với những dấu hiệu như: đau tai đột ngột, khả năng nghe giảm rõ rệt, có thể chảy máu ra từ tai.

Đó là những dấu

hiệu bệnh mà bạn có thể mắc phải khi có những dấu hiệu đau lỗ tai. Khi có những dấu hiệu này thì bạn hãy đến với phòng khám tai mũi họng tphcm chúng tôi ngay bạn nhé.

Đến với phòng khám chúng tôi thì bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn bệnh rõ ràng hơn và đưa ra những tư vấn hợp lý hơn cho bạn khi bạn muốn điều trị bệnh cụ thể nhất.