Số điện thoại tư vấn sức khỏe nam giới

Để giải quyết những tình trạng nam giới mặc cảm không chịu đến những phòng khám để khám bệnh. Nắm bắt tình hình đó Phòng Khám Đa Khoa Đồng Nai đã ra một chiên lược tiến hành cho ra đời một số điện thoại tư vấn sức khỏe nam giới để giải đáp những thắc mắc của các bạn nam.

 Phòng Khám Đa Khoa Đồng Nai được Sở Y tế cấp phép và quản lý vận động trong những lĩnh vực khám chữa các bệnh Nam Khoa:

1. Phương pháp chữa bệnh nam khoa được trung tâm y tế ứng dụng những kỹ thuật y khoa hiện đại và được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi. đảm bảo đáp ứng đủ những tiêu chí như: an toàn - chóng vánh - hiệu quả - hồi phục nhanh.

2. Người bệnh yên tâm chữa bệnh nam khoa ngoài giờ, kể cả ngày nghỉ, lễ, Tết mà không cần trả thêm khoản phí phụ thu nào.

3. Địa chỉ khám chữa nam khoa cực tốt nhất, rất tiện lợi cho người mắc bệnh những quận lân cận có thể di chuyển đến đây lúc có dự định thăm khám và điều trị.

4. Chi phí khám chữa bệnh ở nam giới công khai minh bạch, rõ ràng không đưa ra mức mức giá cao cho người mắc bệnh.

Tình trạng rối loạn cương dương khiến cuộc sống vợ chồng gặp nhiều khó khăn

Khi tới với Phòng Khám Đa Khoa Đồng Nai, phái nam sẽ được bác sĩ chuyên môn cao tiến hành kiểm tra tổng quát những vấn đề về sức khỏe và sức khoẻ sinh sản. Đồng thời, tiến hành khám lâm sàng phòng ban sinh dục và thực hiện những xét nghiệm cấp thiết cho phái nam, để kiểm tra:

- Đội ngũ tuyến tiền liệt nếu nam giới bị u xơ, phì đại tiền liệt tuyến hoặc ung thư tuyền tiền liệt…

- Thăm khám chức năng của hệ thống tiết niệu của phái mạnh, để loại trừ các vụ việc về tiểu tiện như tiểu khó, tiểu buốt…

- Thăm khám hệ thống nội tiết tố nam để định hướng những tình huống bị rối loạn nội tiết tố.

- Xét nghiệm hệ thống sinh sản của phái nam để định hướng nam giới có bị vô sinh hay không?

- Sàng lọc các bệnh truyền nhiễm lây nhiễm qua đường giao hợp trai gái không an toàn cho mày râu.

- Sau khi khám và tiến hành xét nghiệm chức năng, bác sỹ tại phòng khám đa khoa Đồng Nai sẽ chẩn đoán nguyên nhân và đưa ra hướng điều trị bệnh nam khoa phù hợp cho mày râu.

Qua đó vì lợi ích chung của cả cộng đồng mà chiến dịch số điện thoại tư vấn sức khỏe nam giới của phòng khám được nhiều người hưởng ứng. Mỗi ngày có hàng trăm cuộc gọi tư vấn về cho chúng tôi. Nhưng không vì thế mà chất lượng sụt giảm, Phòng khám đa khoa Đồng Nai tự tin là phòng khám uy tín nhất dành cho bạn.