Thực phẩm cần kiêng kị khi cắt bao quy đầu

Một trong những mối quan tâm của nam giới sau khi cắt bao quy đầu là việc hồi phục sẽ diễn ra như thế nào, và những gì nên kiêng kị sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu. Cùng tham khảo bài viết này để tránh các loại thực phẩm ảnh hưởng xấu đến việc hồi phục sức khỏe cũng như bổ sung những dưỡng chất cần thiết giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng.

 Cắt bao quy đầu là gì ?

- Cắt bao quy đầu được hiểu đơn giản là 1 ca tiểu phẫu loại bỏ phần da thừa của bao quy đầu, được thực hiện bởi những bác sĩ giỏi cùng những kỹ thuật tiên tiến nhất giúp người bệnh không có cảm giác đau đớn hay khó chịu.

Cắt bao quy đầu kiêng ăn gì ?

Như đã nói ở trên, cắt bao quy đầu là 1 ca tiểu phẫu nên dĩ nhiên sau khi phẫu thuật, người bệnh cũng cần có chế độ ăn kiêng hợp lý để tránh để lại những di chứng cũng như đảm bảo quá trình hồi phục diễn ra nhanh nhất:

- Tránh các loại thực phẩm cay nóng (tỏi, ớt, tiêu).

- Không ăn thịt bò, thịt gà vì sẽ khiến cho vết cắt bị xấu đi.

- Không sử dụng các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá,...) làm vết thương lâu lành hơn.

f:id:diachiphathai:20180602151908j:plain

- Không ăn các loại xôi, rau muống vì sẽ để lại sẹo lồi cho vết thương.

- Ngoài ra, sau khi cắt bao quy đầu, nam giới cũng cần chú ý không nên quan hệ tình dục trong thời gian này, cho đến khi bình phục hoàn toàn hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

Người bệnh cũng cần bổ sung các loại vitamin, khoáng chất, chất xơ từ các loại rau củ quả, trái cây. Nên thêm tâm sen vào khẩu phần ăn hằng ngày sẽ giúp cải thiện rất nhiều khả năng hồi phục, bổ sung đầy đủ các loại protein từ trứng, sữa,...

Nên đến đâu để được tư vấn lộ trình cắt bao quy đầu tốt nhất ?

Phòng khám đa khoa Đồng Nai là một trong những phòng khám uy tín và hiện đại nhất ở Đồng Nai, với nhiều năm hoạt động đã tạo được lòng tin đối với các khách hàng trong khu vực tỉnh Đồng Nai cũng như các khu vực lân cận khác. Đến phòng khám đa khoa Đồng Nai bạn sẽ nhận được những dịch vụ y tế tốt nhất từ chúng tôi:

- Đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tình trong công tác điều trị.

- Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

- Thiết bị tiên tiến được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước như Mỹ, Nhật.

- Chi phí điều trị phù hợp, đảm bảo mọi người dân có thể đến khám và điều trị.

- Thông tin được bảo mật tuyệt đối.

f:id:diachiphathai:20180602151924j:plain

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín để đưa ra lộ trình điều trị cho mình, Hãy đến ngay đa khoa Đồng Nai để nhận được lộ trình điều trị phù hợp nhất cho bạn.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Link chat: https://bit.ly/2sl6VYP