Tư vấn chữa xuất tinh sớm

Chuyện chăn gối là điều tất yếu trong cuộc sống vợ chồng ngày nay. Nhưng "yêu" như thế nào mới là đúng, thế nào mới bổ dưỡng mới là điều quan trọng lúc mình đang bị mắc bênh xuất tinh sớm. Tới với chủ đề này tôi sẽ lý giải, và tư vấn xuất tinh sớm cho bạn hiểu một phương thức tường tận nhất. Bị xuất tinh sớm, vậy xuất tinh sớm là ra sao hãy cùng tôi tham khảo bài biết sau đây nhé.

Xuất tinh bao lâu là sớm?

Dựa vào cơ địa và tình trạng sức khỏe chung của phái nam thì thấy rằng khoảng thời gian lý tưởng của một lần giao cấu phải kéo dài 20-30 phút tính từ thời điểm dạo đầu cho tới lúc kết thúc. Trong đó, thời gian "yêu" trực tiếp, nghĩa là khi "cậu nhỏ" được đưa vào trong âm đạo của người giới nữ để tiến hành cuộc giao cấu nên đạt từ 5-7 phút.

Ngoài ra, có nhiều trường hợp mới “yêu” được 1-2 phút phái mạnh đã xuất tinh, khiến cho người vợ, bạn tình chưa cảm thu được cảm giác thăng hoa đã bị hụt hẫng.

Vậy xuất tinh sớm là gì?

Năm 2014, Hiệp hội Y học tình dục Quốc tế chỉ dẫn xuất tinh sớm đã hợp nhất khái niệm xuất tinh sớm với 2 tiêu chí sau:

Xuất tinh sớm là: Tình trạng đàn ông xuất tinh trước hay trong khoảng 1 phút sau khi thâm nhập vào âm đạo người nữ giới từ lần giao phối đầu tiên cho tới suốt đời được gọi là xuất tinh sớm suốt đời. Hay giảm đáng kể thì giờ “quan hệ trực tiếp” (thường dưới 3 phút) gọi là xuất tinh sớm mắc phải.

Không tồn tại khả năng kiềm chế xuất tinh trong hầu hết những lần xâm nhập âm hộ, gây ra các tâm trạng tiêu cực như buồn, chán, thất vọng hoặc lánh né việc sắp gũi.

Tóm lại, ngoại trừ những tình huống xuất tinh sớm suốt đời (bẩm sinh), nếu một người phái nam xuất tinh sau khoảng 3 phút quan hệ và sự xuất tinh này ko theo chủ tâm, làm ảnh hưởng tâm trạng tiêu cực thì có thể kết luận bạn đó bị xuất tinh sớm.

Ở Đồng Nai nên lựa chọn cơ sở y tế khám nam khoa nào ?

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm:

- Do nồng độ Testosterone trong máu thấp, làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, chức năng sinh lý, từ đó gây xuất tinh sớm.

- Liên tục bị hoang mang, lo âu trong công tác hoặc gặp phải các chuyện buồn đau trong đời sống.

- Bị thúc đẩy quá mức khiến phái nam chẳng thể tự điều khiển được Cảm Xúc của mình.

- Mang tâm lý lo lắng ko đáp ứng được nhu cầu của bạn tình hoặc "yêu" trong tình thế vội vàng.

- Trong người đang gặp phải một trong những bệnh như: viêm tiền liệt tuyến, viêm niệu đạo, những căn bệnh nhiễm trùng ở bộ phận sinh dục khác như viêm tinh hoàn.

- Do sự rối loạn của đội ngũ các thụ cảm (receptor) và những chất dẫn truyền tâm thần serotonin.

Qua bài viết này chắc hẵn bạn đã hiểu rõ về xuất tinh sớm là gì và lý do chiệu chứng của nó rồi phải không. Và để tìm một cơ sở y tế để chữa trị cũng không phải là khó, Phòng Khám Đa Khoa Đồng Nai tư tin là cơ sơ khám chữa trị bệnh xuất tinh sớm tốt nhất cho bạn. Hãy nhanh tay gọi ngay tới số số liên lạc của bên tôi để được tư vấn xuất tinh sớm cũng như đặt hẹn và đến khám nhanh nhất, để xuất tinh sớm không còn là nổi lo của bạn nữa.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, thành phố.Biên Hòa, Đồng Nai.

Hotline: (0251) 381 9288 – 0923 023 499 (Zalo)

Website: http://diadiemphathaitphcm.hatenablog.com