Vì sao trước khi phá thai cần được tư vấn ?

Vấn đề sức khỏe chưa bao giờ là không được quan tâm, đặc biết là về sức khỏe giới tính. Trước khi điều trị người bệnh thường tìm đến các cơ sở y tế để được sự tư vấn của các bác sĩ. Vậy đâu mới là phòng khám tư vấn tốt nhất ở Biên Hòa, cùng tìm hiểu về phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt - địa chỉ tư vấn phá thai tốt nhất.

Các phương pháp phá thai phổ biến hiện nay

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc phải phá thai ở nữ giới như: sức khỏe người mẹ không tốt, thai nhi không tốt, mang thai ngoài ý muốn và không muốn sinh con. Từ đó phụ nữ quyết định chọn phương pháp phá thai nhằm loại bỏ thai nhi. Cùng xem qua một số phương pháp phá thai tại đây:

- Phương pháp phá thai bằng thuốc: là phương pháp nội khoa sử dụng thuốc để tăng tỉ lệ sảy thai, thuốc chỉ có tác dụng hữu hiệu khi thai nhi còn dưới 7 tuần tuổi.

f:id:diachiphathai:20180622131022j:plain

- Phương phượng nạo, hút thai: được áp dũng nhiều tại các phòng khám do dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao, thường được áp dụng khi thai nhi đã lớn hơn 8 tuần tuổi.

- Phương pháp Kovax: chỉ khi thai nhi đã gần hoàn chỉnh thì mới dùng đến phương pháp này.

Dù là phương pháp nào đi nữa thì cũng có những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe cũng như tâm lý nữ giới, vì vậy trước khi phá thai phụ nữ nên đến các cơ sở phòng khám để được tư vấn chính xác vè tình trạng bản thân.

Đến đâu để được tư vấn phá thai tốt nhất

Một trong những địa chỉ phá thai tốt nhất hiện nay chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng như hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y Tế, đảm bảo tính minh bạch và công khai trong việc phá thai và tư vấn phá thai. Vì sao nên đến phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để được tư vấn ? Dưới đây là một số lý do được đưa ra từ các bệnh nhân đã đến phòng khám:

- Có các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tham gia tư vân và trao đổi với bệnh nhân.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại sẵn sàng điều trị khi có nhu cầu.

- Tư vấn hoàn toàn miễn phí cho tất cả bệnh nhân.

- Tư vấn 24/7.

- Đảm bảo thông tin bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

f:id:diachiphathai:20180622130302g:plain

Để hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bản thân, bạn nên đến phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để được các bác sĩ của chúng tôi tư vấn, từ đó quyết định phá thai như thế nào để an toàn cho người mang thai. Thông tin liên hệ phòng khám.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Link chat: http://bit.ly/2JvWzjp