Cơ sở phá thai an toàn, không để lại di chứng.

Hiện nay, rất nhiều phụ nữ bị vô sinh do việc phá thai quá sớm hoặc phá thai tại các cơ sở kém chất lượng dẫn đến việc vô sinh. Vậy phá thai ở đâu là tốt và an toàn, cùng tìm hiểu phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, một trong những địa chỉ phá thai đáng tin cậy tại Biên Hòa.

Nguyên nhân dẫn đến việc phá thai

Phần lớn phụ nữ phá thai đều xuất phát từ những nguyên nhân chính sau:

- Tình trang sức khỏe của người mẹ trong thời kỹ mang thai không đảm bảo, sức khỏe yếu, mắc phải các bệnh về tim mạch.

f:id:diachiphathai:20180622130649j:plain

- Thai nhi có dấu hiệu dừng phát triển, thai nằm ngoài tử cung hoặc do bị tác động mạnh từ bên ngoài khiến cho thai nhi bị lệch.

- Ngoài ra, một số trường hợp mang thai ngoài ý muốn hoặc sau khi mang thai lại không muốn sinh con cũng là những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng phá thai ở nước ta ngày càng tăng cao.

Phá thai ở đâu là an toàn

Việc phá thai sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến nữ giới cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín và chất lượng để phá thai. Một trong số đó là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, một trong những phòng khám phá thai ở Biên Hòa tốt nhất, để hiểu vì sao lại nói đa khoa Âu Mỹ Việt là phòng khám tốt nhất, cùng xem những lý do sau:

- Các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm.

- Trang thiết bị tiên tiến.

- Cơ sở vật chất khang trang.

- Chi phí điều trị phù hợp.

- Thông tin được bảo mật.

f:id:diachiphathai:20180622130302g:plain

Bạn đang lo lắng mình bị các phòng khám phá thai chui lừa gạt, hãy đến ngay đa khoa Âu Mỹ Việt, bạn sẽ được điều trị một cách tốt nhất từ các bác sĩ của chúng tôi. Thông tin liên hệ:

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Link chat: http://bit.ly/2JvWzjp