Phá thai 2 tháng có an toàn không ?

Nhiều người thắc mắc sau khi mang thai 2 tháng có phá thai được không, sau khi phá thai có để lại hậu quả gì không? Cùng các bác sĩ phòng khám đa khoa Đồng Nai tìm hiểu các vấn đề xung quanh đến việc phá thai cũng như là phá thai 2 tháng tuổi ở đâu là an toàn.

 Nguyên nhân dẫn đến phá thai

- Sức khỏe thai nhi yếu, không phát triển, thai nhi nằm ngoài tử cung, thai nhi bị tác động mạch làm lệch khỏi tử cung.

- Thai phụ có những biểu hiện thai nghén dữ dội, sức khỏe yếu, trong quá trình mang thai mắc phải các bệnh về tim mạch,...

- Mang thai ngoài ý muốn hoặc sau khi đã mang thai nhưng lại không muốn sinh con.

f:id:diachiphathai:20180623125231j:plain

Các phương pháp phá thai được áp dụng phổ biến hiện nay

- Phá thai bằng thuốc (phương pháp nội khoa): chỉ cần sử dụng thuốc để tăng tỉ lệ sảy thai, đây là phương pháp ít tác động đến thai phụ nhất cũng như ít để lại hậu quả nhất, được áp dụng cho người mang thai dưới 7 tuần tuổi.

- Phá thai bằng phương pháp nạo, hút: đây là phương pháp phổ biến nhất hiện nay do dễ thực hiện cũng như mang lại hiệu quả tương đối cao.

- Phá thai bằng phương pháp Kovax: được sử dụng khi thai nhi đã gần hoàn chỉnh.

Phá thai 2 tháng tuổi ở đâu là an toàn

Dù thai 2 tháng tuổi chưa phải là quá lớn cũng như không quá khó khăn trong việc phá thai. Thế nhưng để tránh những hậu quả đáng tiếc thì người mang thai cũng nên đến các cơ sở uy tín và chất lượng để phá thai. Một trong số những cơ sở uy tín nhất hiện nay là phòng khám đa khoa Đồng Nai, với nhiều nằm kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai, phòng khám tự tin mang lại cho bạn kết quả tốt nhất.

- Đội ngũ y bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm.

- Cơ sở phòng khám khang trang, theo tiêu chuẩn y khoa.

- Trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật.

- Chi phí điều trị phù hợp.

- Thông tin được bảo mật.

Nếu bạn đang mang thai và không có ý muốn sinh con, hãy đến phòng khám đa khoa Đồng Nai để được tư vấn và đình chỉ thai một cách an toàn và hiệu quả. Thông tin liên hệ phòng khám.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Link chat: http://bit.ly/2JvWzjp