Có thể tự chữa rối loạn cương dương tại nhà không ?

Rối loạn cương dương là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay, bệnh mang lại tâm lý e ngại cho phái mạnh. Chính vì vậy mà rất nhiều nam giởi mắc chứng rối loạn cương dương lại không tìm đến các phòng khám để chữa trị mà chọn cách điều trị tại nhà. Vậy làm thế nào để điều trị tại nhà hiệu quả, cùng các bác sĩ phòng khám đa khoa Đồng Nai tìm hiểu những phương pháp điều trị hiệu quả tại nhà qua bài viết sau.

 Rối loạn cương dương là gì và nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương

- Rối loạn cương dương là hiện tượng dương vật không thể cương cứng hoặc chỉ có thể cương cứng trong thời gian ngắn và gần như không thể quan hệ.

- Rối loạn cương dương có thể do nhiều nguyên nhân dẫn đến như: chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi thiếu khoa hoạc; do tuổi tác, do nội tiết tố,...

f:id:diachiphathai:20180623125729j:plain

Điều trị rối loạn cương dương tại nhà bằng cách nào

Tùy thuộc vào nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương mà có những phương pháp điều trị phù hợp. Những người mắc chúng rối loạn cương dương do chế độ ăn uống, stress trong thời gian dài,... thì có thể tự điều trị tại nhà bằng những phương pháp sau:

- Xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

- Tránh việc để tâm trạng căng thẳng kéo dài.

- Quan hệ tình dục an toàn.

- Thường xuyên rèn luyện thể thao.

Điều trị rối loạn cương dương ở đâu là hiệu quả 

Một số bệnh nhân mắc chứng rối loạn cương dương là do tác động từ bên ngoài như tai nạn hoặc do các yếu tố từ bên trong nội tiết tố. Đối với những trường hợp này người bệnh, chúng tôi khuyên nên đến ngay phòng khám đa khoa Đồng Nai để được các bác sĩ điều trị, không nên tự chữa tại nhà. Vậy tại sao nên đến Đồng Nai, cùng xem những ý kiến dưới đây.

- Các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm.

- Cơ sở phòng khám khang trang và chuẩn y khoa.

- Trang thiết bị tiên tiến.

- Chi phí điều trị phù hợp.

- Thông tin được bảo mật.

Bạn đang mắc chứng rối loạn cương dương và muốn chữa tại nhà nhưng không biết làm thế nào, hoặc bạn không thể tự chữa tại nhà, hãy đến ngay phòng khám đa khoa Đồng Nai để chúng tôi có thể giúp đỡ bạn. Thông tin liên hệ.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.
Hotline: 0251-381-9288
Link chat: http://bit.ly/2JvWzjp