Bệnh tử cung nhi tính có ảnh hưởng gì nếu không chữa trị

Tử cung nhi tính là căn bệnh phụ khoa khá phổ biến hiện nay nhưng nhiều người vẫn chưa biết về căn bệnh này. Cùng các bác sĩ phòng khám đa khoa Đồng Nai tìm hiểu về căn bệnh này và những ảnh hưởng của nó đến sức khỏe qua bài viết sau.

 Tử cung nhi tính là gì

- Tử cung nhi tính là hiện tượng tử cung của phụ nữ trong độ tuổi từ 16-45 có những dấu hiệu bất thường về kinh nguyệt như thiểu kinh hoặc vô kinh, sức khỏe sinh sản có vấn đề. Để xác định, người bệnh có thể dựa phòng đường kính trước sau của tử, nếu dưới 30mm và có những dấu hiện trên thì có lẽ bạn đã mắc bệnh.

f:id:diachiphathai:20180623130243j:plain

Chữa tử cung nhi tính như thế nào

Dựa vào từng trường hợp bệnh cụ thể, các bác sĩ cần tiến hành xét nghiệm một số vấn đề nhắm xác định nguyên nhân gây ra bệnh, một trong số những nguyên nhân thường xảy ra đó là:

- Thiếu nội tiết tố: một số nữ giới có lượng nội tiết tố quá ít hoặc không có nội tiết tố có thể mắc phải chúng tử cung nhi tính, trường hợp này chỉ cần sử dụng thuốc để bổ sinh estrogen và progesterone trong 3 tháng. Nếu muốn mang thai người bệnh nên đến nhờ sự tư vấn của bác sĩ.

- Do suy buồng trứng sớm hoặc bị cắt bỏ buồng trứng: trường hợp này cần duy trì thuốc lâu dài. Những phụ nữ khi muốn mang thai cần đến gặp bác sĩ tu 7vấn, đồng thời xin trứng và tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm sau đó mới cấy vào tử dung để dưỡng thai.

- Do bẩm sinh hay tử cung rât nhỏ: cần tiến hành xét nghiệm một số nhiễm sắc thể, tùy theo từng trường hợp bệnh mà tiến hành phẫu thuật tạo hình tử cung.

Điều trị tử cung nhi tính ở đâu hiệu quả

Một trong số những địa chỉ chữa tử cung nhi tính hiệu quả nhất hiện nay là phòng khám đa khoa Đồng Nai, với đội ngũ bác sĩ chất lượng mang lại hiệu quả cao nhất cho người bệnh. Dưới đây là những ý kiến đánh giá tích cực từ các bệnh nhân đối với phòng khám.

- Đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm.

- Trang thiết bị tiên tiến.

- Cơ sở phòng khám chuẩn y khoa.

- Chi phí điều trị phải chăng.

- Thông tin được bảo mật.

Hãy đến phòng khám đa khoa Đồng Nai để nhận được sự tư vấn miễn phí từ chúng tôi và tiến hành điều trị sớm nhất có thể. Thông tin liên hệ phòng khám.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Link chat: http://bit.ly/2JvWzjp