Các nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương ?

Bệnh rối loạn cương dương là một trong những căn bệnh phổ biến hiện nay ở nam giới. Nhưng không phải ai cũng có thể hiểu hết về căn bệnh này, cùng xem bài viết dưới đây để biết thêm về nguyên nhân gây ra bệnh rối loạn cương dương này.

 Bệnh rối loạn cương dương là gì ?

- Rối loạn cương dương hay còn được gọi là liệt lương, là căn bệnh mang lại không ít phiền toái cho nam giới.

- Người mắc bệnh rối loạn cương dương sẽ không đủ khả năng hoặc khó có thể duy trì sự kiên cứng trong khi quan hệ tình dục. Thỉnh thoảng có thể cương cứng nhưng không đủ lâu để quan hệ tình dục.

Các nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương ?

- Do tuổi tác: việc tuổi tác cao gây thoái hóa cũng như giảm sút khả năng sản sinh lượng testosteron gây suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương.

- Do tâm lý: đây là một trong những nguyên nhân chính, việc nam giới luôn trong tình trạng tâm lý căng thẳng, stress trong thời gian dài dẫn đến rối loạn cương dương. Ngoài ra cúng có thể do nam giới thiếu tự tin dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương.

- Do bệnh lý: các bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp và răng miệng gây ảnh hưởng đến mạch máu và thần kinh gây ra chứng rối loạn cương dương.

f:id:diachiphathai:20180602183528j:plain

- Do sử dụng một số loại thuốc: các loại thuốc chống trầm cảm, chống động kinh hay các loại thuốc điều trị tăng huyết áp, chúng làm giảm độ nhạy cảm cũng như làm suy yếu ham muốn của đàn ông.

- Do nội tiết tố: Lượng Androgen đóng vai trò kích thích ham muốn, việc giảm sút lượng Androgen làm mất cân bằng trong đời sống vợ chồng của nam giới. Ngoài ra, bác sĩ cũng khuyên rằng nam giới không nên lạm dụng steroids sẽ khiến cơ thể phụ thuộc vào thuốc.

- Do chấn thương hoặc phẫu thuật: việc chấn thương ở các vị trí như cột sống, thoái hóa cột sống,... làm gián đoạn hệ thần kinh và dương vật, gây rối loạn cương dương.

- Do lối sống không lành mạnh: do lối sống thiếu khoa học, chế độ ăn uống nghỉ ngơi không hợp lý khiến cơ thể nam giới bị ảnh hưởng, trong đó bao gồm cả cơ quan sinh dục nam.

- Ngoài ra, việc nam giới thường xuyên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,... cũng sẽ khiến cho nam giới mất kiểm soát trong họa động sinh lý.

Khi mắc phải bệnh rối loạn cương dương, nên đến đâu để được điều trị hiệu quả ?

Nhiều cơ sở y tế điều trị chứng rối loạn cương dương nhưng không đảm bảo uy tín cũng như hiệu quả. Phòng khám đa khoa Đồng Nai là một trong những phòng khám có uy tín nhất tại Biên Hòa - Đồng Nai trong việc điều trị bệnh rối loạn cương dương. Phòng khám đa khoa Đồng Nai luôn mang đến cho bệnh nhân khi đến đây điều trị:

- Đội ngũ bác sĩ giói, tận tình.

- Cở sở vật chất khang trang, chuẩn y khoa, tránh việc bị viêm nhiễm trong quá trình điều trị.

- Trang thiết bị được nhập khẩu đem lại hiệu quả cao trong điều trị.

- Chi phí điều trị phù hợp, đảm bảo mọi người dân có thể đến điều trị.

- Thông tin của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

f:id:diachiphathai:20180602183511j:plain

Bệnh rối loạn cương dương đang gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình bạn ? Hãy đến ngay phòng khám đa khoa Đồng Nai để chúng tôi giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề đó. Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và điều trị.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Link chat: https://bit.ly/2sl6VYP