Tham khảo những nguyên nhân dẫn đến đau tinh hoàn

Đau tinh hoàn là một trong những biểu hiện rõ ràng nhất của các bệnh ở tinh hoàn thường gặp, nó có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của đấng mày râu về sau. Đâu là nguyên nhân dẫn đến căn bệnh đau tinh hoàn ? Cùng tham khảo bài chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Đồng Nai về căn bệnh đau tinh hoàn.

 Những nguyên nhân gây ra bệnh đau tinh hoàn ?

- Giãn tĩnh mạch thừng tinh: đây là nguyên nhân chính dẫn đến căn bệnh giãn tĩnh mạch, tĩnh mạch bị giãn sẽ dẫn đến tinh hoàn chảy sệ. Chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh hầu như không có biểu hiện nào trong giai đoạn đầu, cho đến khi bệnh diễn biến phức tạp, người bệnh sẽ cảm thấy: bìu sưng to, đau ở bìu hoặc sờ thấy tĩnh mạch giãn.

- Do xoắn tinh hoàn: bệnh lý này diễn ra rất nhanh, nếu không được cứu chữa kịp thời trong vòng 24h, người bệnh có thể phải cắt bỏ tinh hoàn hoặc thậm chí tử vong do tinh hoàn bị hoại tử. Biểu hiện là cảm giác đau bìu va tinh hoàn dữ dội.

f:id:diachiphathai:20180602180333j:plain

- Do viêm mào tinh hoàn: đây là một bệnh phổ biến do viêm nhiễm ở ống tinh hoàn, nguyên nhân chính thường là do bị lây nhiễm các loại vi khuẩn, vi nấm trong khi quan hệ hoặc có tiền sử bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm tiết niệu. Triệu chứng cho thấy bạn đã mắc phải các bệnh do viêm mào tinh hoàn: đau nhức, nóng, tiểu khó hoặc tiểu có cảm giác buốt, dương vật chảy mủ,...

- Do ung thư tinh hoàn: các tế bào của tinh hoàn bị đột biến và trở thành ác tính, hình thành khối u và tiếp tục phát triển, thường xảy ra ở tinh hoàn trái. Nguyên nhân là do viêm nhiễm, di truyền, HIV, do điều trị không dứt điểm nên tái phát.

- Chấn thương do va chạm: Nêu tinh hoàn bị đau kèm theo xuất tính có máu đỏ hoặc hồng, đây là biểu hiện của việc tinh hoàn đã bị thương.

Khi thấy các triệu chứng bệnh đau tinh hoàn, cần làm gì ?

Trong trường hợp bạn mắc phải một trong các triệu chứng trên, bạn cần đến ngay các cơ sở phòng khám đa khoa để được các y bác sĩ trực tiếp khám và điều trị kịp thời. Phòng khám đa khoa Đồng Nai là một trong những phòng khám tốt nhất và hiện đại nhất về điều trịnh bệnh đau tinh hoàn, đa khoa Đồng Nai luôn đem đến những giá trị sức khỏe tốt đẹp nhất cho bệnh nhân:

- Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.

- Cơ sở vật chất hiện đại.

- Thiết bị được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật.

- Chi phí điều trị hợp lý.

- Bảo mật toàn bộ thông tin của bệnh nhân.

f:id:diachiphathai:20180602180307j:plain

Đau tinh hoàn là một căn bệnh nguy hiểm nếu không được khám và điều trị kịp thời, vì vậy khi phát hiện những biểu hiện của bệnh đau tinh hoàn, hãy đến ngay phòng khám đa khoa Đồng Nai của chúng tôi.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Link chat: https://bit.ly/2sl6VYP