Tham khảo chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu ?

Các căn bệnh liên quan đến bao quy đầu ngày càng phổ biến, bên cạnh đó chi phí cho việc cắt bao quy đầu cũng được quan tâm nhiều hơn. Vậy chi phí cho việc cắt bao quy đầu là bao nhiêu, cùng lắng nghe những chia sẽ của đội ngũ bác sĩ phòng khám đa khoa Đồng Nai để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

 Tại sao cần cắt bao quy đầu ?

- Theo các bác sĩ, nam giới cần tiến hành cắt bao quy đầu khi có những biểu hiện như: dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

- Việc cắt bao quy đầu là cần thiết đối với tất cả nam giới, bởi vì nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh con cũng như sức khỏe người bệnh.

f:id:diachiphathai:20180602173429j:plain

Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu ?

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Đồng Nai, chi phí cho phẫu thuật cắt bao quy đầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

- Tình trạng bao quy đầu của mỗi người: nếu người bệnh chỉ ở mức nhẹ thì việc cắt bao quy đầu sẽ diễn ra nhanh chóng (10-20 phút) và đơn giản. Trường hợp bao quy đầu đã bị viêm nhiễm, người bệnh cần điều trị dứt điểm hoàn toàn các bệnh viêm nhiễm trước khi tiến hành cắt bao quy đầu, vì vậy chi phí sẽ cao cùng với thời gian điều trị sẽ bị kéo dài.

- Phương pháp thực hiện: có nhiều phương pháp thực hiện tùy thuộc vào sự lựa chọn của bệnh nhân, một số phương pháp có thể kể đến như:

>> Phương pháp truyền thống: gây ra hiện tượng đau nhức vài ngày sau khi phẫu thuật.

>> Phương pháp laser: đây là một sự tiến bộ của y khoa, phẫu thuật bằng laser có nhiều ưu điểm so với phẫu thuật truyền thống như: ít chảy máy, ít đau hơn và có thể về trong ngày.

>> Phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: đâu là phương pháp hiện đại nhất hiện nay được áp dụng tại các phòng khám đa khoa lớn và uy tín, phương phép giúp người bệnh phãu thuật gần như không đau và chảy máu rất ít, đồng thời người bệnh có thể về chỉ sau 2-3 tiếng nghỉ ngơi, quá trình hồi phục nhanh.

- Địa chỉ thực hiện:

>> Một số địa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu với giá rẻ, đa số các địa điểm đó đều là các cơ sở hoạt động chui, không có chứng nhận của Sở Y Tế nên không đảm bảo được những yêu cầu cũng như hiệu quả được đề ra.

>> Các trang thiết bị cũng như trình độ chuyên môn của các bác sĩ không đạt chuẩn, nguy cơ dẫn đến các biến chứng sau phẫu thuật là rất cao.

- Những yếu tố khác: phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người mà tốc độ hồi phục nhanh hoặc chậm, quá trình khám và điều trị có kéo dài hay không cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí điều trị.

Vậy cắt bao quy đầu ở đâu là an toàn, hiệu quả mà chi phí lại phù hợp ?

Hiện nay, phòng khám đa khoa Đồng Nai được xem là một trong những phòng khám đạt chuẩn tại Biên Hòa - Đồng Nai.

- Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao.

- Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật.

- Chi phí điều trị phù hợp với tiêu chuẩn của Sở Y Tế, đảm bảo mọi người đều có thể đến khám và điều trị.

- Thông tin bệnh nhân được bảo mật.

f:id:diachiphathai:20180602173447p:plain

Nêu bạn đang tìm một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, hiệu quả mà chi phí phải chăng, phù hợp thì đa khoa Đồng Nai là một phòng khám có để đáp ứng cũng như mang lại cho bạn tất cả những điều trên. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn mắc phải các bệnh về nam khoa, phụ khoa,...

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Link chat: https://bit.ly/2sl6VYP