Điều trị u xơ tử cung khi mang thai như thế nào ?

U xơ tử cung là căn bệnh phụ khoa lành tính, thường dễ phát hiện ở chị em đang mang thai. Bởi vì do ảnh hưởng kích thích của nội tiết tố buồng trứng, từ đó khiến cho lượng estrogen trong cơ thể chị em gia tăng nên u xơ tử cung cũng sẽ to ra. Bệnh này nếu không sớm được thai phụ quan tâm chữa trị kịp thời, đúng cách có thể làm ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của thai nhi.

 Vậy cách điều trị u xơ tử cung khi mang thai như thế nào ? sẽ được giải đáp rõ ràng hơn qua bài viết mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

Cách điều trị u xơ tử cung khi mang thai như thế nào ?

Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Đồng Nai cho biết, thai phụ khi chẳng may mắc bệnh u xơ sẽ có nguy cơ đối mặt với những nguy hiểm như sau:

Tham khảo: Bị viêm tuyến bartholin khi mang thai phải làm sao?

- Đau bụng âm ỉ hoặc đau nhẹ, nhưng có kèm theo xuất huyết.

- Làm thay đổi lớp nội mạc tử cung và gây vô sinh hiếm muộn.

- Mắc u xơ tử cung khi mang thai có thể khiến chị em dễ sẩy thai liên tiếp , vì lớp nội mạc tử cung bị chèn ép và không được phát triển bình thường nên không thể to ra được.

Tham khảo

➤ http://www.socialbookmarkssite.com/user/chuyendephathai/

➤ https://slashdot.org/~phathaiantoandn

f:id:diachiphathai:20190218171050j:plain

- U xơ tử cung còn có thể gây sinh non hoặc rau bám ở vị trí bất thường, làm kéo dài cơn chuyển dạ….

- Sản phụ dễ bị băng huyết khi sinh hoặc bị nhiễm trùng sau sinh.

Lời khuyên:

- Thai phụ khi mắc bệnh u xơ tử cung cần được theo dõi chặt chẽ, để phòng tránh nguy cơ sinh non, sẩy thai và nên sử dụng một số loại thuốc chống co bóp tử cung. Cụ thể, người bệnh nên đi khám thai định kì tại Phòng Khám Đa Khoa Đồng Nai, để được bác sĩ tư vấn tốt nhất.

- Bên cạnh đó, thai phụ khi mắc bệnh cũng nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tái khám định kì và uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

- Có chế độ ăn uống khoa học và nên giữ cho tâm lý thoải mái, tránh bị stress, căng thẳng.

- Hạn chế ăn các loại thực phấm từ sữa hoặc có chứa hàm lượng chất béo cao, bởi vì chứa nhiều kích thích tố và các loại thịt có màu đỏ từ động vật…

- Tránh sử dụng các chất kích thích hoặc đồ uống có ga hay một số loại bánh có hàm lượng muối cao…

- Nên ăn nhiều rau xanh và các loại trái cây giàu vitamin C, nó sẽ giúp cơ thể dễ tiêu hóa cũng như làm thu lại các mô bị bệnh. Đặc biệt, bổ sung các loại rau củ sống dưới biển còn giúp hỗ trợ cơ thể chống lại bệnh u xơ tử cung hiệu quả.

Qua những thông tin chia sẻ trên đây về cách điều trị u xơ tử cung khi mang thai như thế nào ? Nếu người bệnh vẫn còn bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan, đừng quên gọi đến số Hotline: 08 3877 6700 hoặc nhấp trực tiếp vào khung chát tư vấn bên dưới, sẽ được bác sĩ chuyên khoa sẵn sàng hỗ trợ giải đáp chi tiết, miễn phí 24/24h.

Website: http://diadiemphathaitphcm.hatenablog.com