Phòng khám Hoàn cầu - Địa chỉ phá thai an toàn nhất hiện nay

Với việc tìm kiếm địa điểm phá thai an toàn tphcm hiện nay thì các bạn hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết này nhé. Phòng khám Hoàn cầu chúng tôi mang đến kiến thức cần thiết cho thai phụ hiện nay.

 Ở phòng khám chúng tôi áp dụng những phương pháp phá thai hiệu quả như:

✚ Phương pháp phá thai bằng thuốc

Đây là bí quyết bỏ thai nội khoa, ứng dụng với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã đi vào tử cung và thai phụ không mắc những căn bệnh rối loạn đông máu, đái tháo đường, dị ứng với các thành phần của thuốc,…

Đây là phương pháp an toàn và không can thiệp vào tử cung thai phụ. Cho nên các chị em khi mang thai từ 1 đến 7 tuần tuổi thì thuốc phá thai là 1 trong những cách tốt nhất.

f:id:diachiphathai:20170905182744j:plain

✚ Phương pháp nạo hút thai

Với những thai lớn tuổi từ 8 đến 12 tuần tuổi thì nên dùng phương pháp nạo hút thai. Tuy nhiên phụ nữ mang thai không mắc các bệnh về về suy gan, suy thận, thiếu máu, thì phương pháp này mới an toàn.

Nạo hút thai là bí quyết dùng các dụng cụ chuyên dụng nạo hút thai để đưa thai nhi ra khỏi tử cung người mẹ.

✚ Phương thức nong và gắp

Nong và gặp là cách thức ứng dụng với thai nhi từ 13 – 18 tuần tuổi và thai phụ ko mắc các chứng bệnh về thiếu máu, suy gan, suy thận,…

bà bầu sau lúc được kiểm tra xác định đủ điều kiện làm thủ thuật thì sẽ được cho uống thuốc làm mềm tử cung và giảm đau. Thuốc sau lúc phát huy công dụng thì phụ nữ mang thai sẽ được đưa vào phòng phẫu thuật và tiến hành nong gắp thai ra ngoài tử cung phụ nữ mang thai.
...

Đó là những phương pháp phá thai an toàn mà phòng khám Hoàn cầu chúng tôi mang đến cho các bạn. Phòng khám chúng tôi hiện nay là 1 trong những địa chỉ phá thai an toàn ở tphcm ngay.

Nếu các bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi ngay bạn nhé. Phòng khám sẽ tư vấn rõ hơn nữa để thai phụ có thể hiểu rõ hơn.

Nguồn bài viết: Phòng khám Hoàn cầu - Địa chỉ phá thai an toàn nhất hiện nay