Những nguy hiểm khi phá thai ở địa chỉ phá thai không an toàn ?

Những nguy hiểm khi phá thai ở những địa chỉ phá thai không an toàn mà bạn cần nên biết. Hãy tham khảo trong bài viết này ngay bạn nhé, dakhoahoancau.vn sẽ mang đến kiến thức cần thiết và hữu ích hơn cho các bạn.

 Theo như phòng khám Hoàn cầu cho biết, nếu phá thai không an toàn thì thai phụ có thể sẽ gặp phải những nguy hiểm như sau:

Sót thai

Việc đình chỉ thai kỳ nếu không thực hiện tận gốc sẽ khiến tổ chức thai sót lại trong tử cung và gây ảnh hưởng tới sự co bóp của tư cung. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ khiến tử cung bị xuất huyết, viêm nội mạc tử cung,… Từ đó, gây ảnh hưởng cũng như nguy hiểm tới sức khỏe bà bầu.

f:id:diachiphathai:20170905184044j:plain

Viêm nhiễm tử cung

Những địa điểm phá thai này không đảm bảo về trang thiết bị y tế, bác sỹ thì không có chuyên môn... Khi chị em thai phụ phá thai ở những địa chỉ này thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản về sau này. Các trung tâm y tế kém chất lượng, những thiết bị y tế ko được sát trùng triệt để hoặc bản thân thai phụ ko chú tâm sẽ dễ dẫn đến nhiễm khuẩn tử cung.....

Rối loạn kinh nguyệt

Sau khi thực hiện bỏ thai kỳ không an toàn thì vô số chị em gặp biểu hiện kinh nguyệt nhiều. Số ít thì có vòng kinh ko đều và kéo dài.

Dính buồng tử cung

Với những tình huống chuyên gia thực hiện tiểu phẫu chuyên môn kém thường sẽ gây thương tổn đến nội mạc hoặc cổ tử cung và dẫn tới dính buồng trứng. Tình trạng này nếu kéo dài có thể dẫn đến vô sinh ở chị em.

Vì thế để an toàn hơn nữa khi phá thai thì các bạn hãy đến với phòng khám Hoàn cầu chúng tôi ngay bạn nhé. Phòng khám hoàn cầu chúng tôi là 1 trong những địa chỉ phá thai an toàn nhất hiện nay mà các chị em nên đến khi có nhu cầu.

Những ưu điểm của phòng khám trong việc phá thai như sau:

- Trang thiết bị y tế hiện đại.
- Cơ sở hạ tầng khang trang và hiện đại.
- Chi phí khi phá thai cũng phù hợp với thai phụ.
- Phòng khảm bảo mật thông tin hoàn toàn 100%.

Hãy liên hệ ngay cho phòng khám chúng tôi để được hướng dẫn thêm nữa bạn nhé. Các bác sỹ tại phòng khám chúng tôi sẽ mang đến những kiến thức hữu ích hơn cho thai phụ.