Chi phí phá thai ở bệnh viện Đồng Nai giá cao không?

Phá thai là vấn đề không hề đơn giản và được rất nhiều chị em quan tâm khi số lượng nữ giới mang thai ngoài ý muốn, sử dụng các biện pháp tránh thai không an toàn ngày càng tăng cao.

 

Vậy Chi phí phá thai ở bệnh viện Đồng Nai giá cao không? Đó có phải là địa đáng tin cậy để tiến hành thăm khám, thực hiện các thủ thuật đình chỉ thai hay không. Câu hỏi trên sẽ được giải đáp

Chi phí phá thai ở bệnh viện Đồng Nai bao nhiêu tiền và có cao không?

Theo các thống kê, trên cả nước tỷ lệ phụ nữ phá thai an toàn đang có xu hướng tăng lên và chủ yếu tập trung ở giới trẻ bởi vì lối sống tình dục ngày càng phóng khoáng.

Tham khảo: 203A Phạm Văn Thuận - Biên Hòa - Đồng Nai có gì ?

Tuy nhiên, chị em lại không có những hiểu biết đúng đắn về vấn đề này và tự ý tiến hành hoặc đến nhầm những địa chỉ kém chất lượng dẫn đến những biến chứng nguy hại sức khỏe sinh sản, tâm lý và viêm nhiễm cơ quan sinh dục thậm chí còn mất đi khả năng làm mẹ vĩnh viễn.

f:id:diachiphathai:20190126165257j:plain

Để có thể đưa ra một con số chính xác về mức chi phí phá thai ở Bệnh viện Đồng Nai là vô cùng khó khi chưa thông qua thăm khám và có kết luận của bác sĩ.

Chi phí mà chị em cần phải trả để tiến hành đình chỉ thai có thể bị chênh lệch nhiều ít tùy phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

1. Tình trạng thai phụ

Nếu thực hiện bỏ thai đúng thời điểm, sức khỏe bệnh nhân đủ điều kiện để tiến hành và không mắc bất cứ bệnh phụ khoa nào thì quá trình phá thai sẽ nhanh chóng, tránh được những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra.

2. Thủ thuật phá thai

Có ảnh hưởng quan trọng tới mức chi phí mà bệnh nhân cần phải chi trả và quyết định kết quả phá thai. Nếu lựa chọn được phương pháp phù hợp, khoa học và an toàn sẽ giúp người bệnh tránh những khoản chi phí không hợp lý.

3. Trung tâm hỗ trợ điều trị

Chi phí thăm khám, phá thai phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở y tế mà các người bệnh lựa chọn. Thay vì tiết kiệm, bệnh nhân tìm đến những nơi kém chất lượng có chi phí thấp mà không an toàn hay kịp thời xử lý những rủi ro có thể nguy hiểm đến tính mạng và tốn kém nhiều khoản phí thu hơn nữa.

Ngoài ra, còn có nhiều nhân tố quyết định đến chi phí phá thai chẳng hạn như tình trạng sức khỏe của thai phụ, chi phí dịch vụ theo yêu cầu, quá trình chăm sóc...

Muốn tiết kiệm thời gian cũng như các khoản phí thu thì chị em nên nhanh chóng đi thăm khám, kiểm tra sức khỏe. Tùy vào độ tuổi, kích thước thai và tình trạng của thai phụ mà các bác sĩ có thể đưa ra phác đồ điều trị khác nhau sao cho phù hợp nhất.

Bệnh viện Đồng Nai phá thai với chi phí hợp lý

Bệnh viện Đồng Nai – Đa khoa Hồng Phúc hiện đang được đông đảo bệnh nhân, tin tưởng lựa chọn để đình chỉ thai bởi vì đây là cơ sở chuyên khoa uy tín, hoạt động có giấy phép với cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang cùng hệ thống phòng ban tiện nghi, môi trường sạch sẽ tạo cảm giác an toàn cho bệnh nhân.

Sở hữu trang thiết bị máy móc tối tân và thường xuyên cập nhật, áp dụng những thủ thuật phá thai hiện đại như phương pháp phá thai an toàn, phá thai không đau, phá thai bằng thuốc... để đảm bảo an toàn, hiệu quả cao với mức chi phí thấp.

Với mong muốn là tiết kiệm tối đa có thể cho người bệnh và cám ơn sự tin tưởng của tất cả mọi người khi tìm đến với bệnh viện, vì thế không ngừng thay đổi, hoàn thiện về mọi mặt và còn thực hiện rất nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ chi phí như:

➤ Chương trình hỗ trợ chi phí cho bệnh nhân ở xa.

➤ Ưu đãi chi phí thủ thuật, hỗ trợ điều trị vào những ngày lễ trong năm.

➤ Khi đặt lịch hẹn thăm khám ở cửa sổ chát trên kênh tư vấn trực tuyến sẽ không cần phải chờ đợi và được ưu tiên nhiều hơn.

Mọi thông tin về hồ sơ bệnh án sẽ được bảo mật cẩn thận, chi phí khám chữa bệnh hay phá thai đều hợp lý, niêm yết rõ ràng và có bảng giá công khai, bảo vệ quyền lợi của chị em.

Để được tư vấn những câu hỏi về phá thai an toàn hoặc việc đặt lịch hẹn mọi có thể đến trực tiếp địa chỉ Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Trao đổi nhanh với các tư vấn viên thông qua khung chat, gọi tới Hotline (0251) 381 9288, Zalo: 0785720270 để có thể được hỗ trợ một các nhanh nhất.

Website: http://diadiemphathaitphcm.hatenablog.com