Tai bị ngứa và chảy nước vàng là dấu hiệu bệnh gì

Khi tai bị ngứa và có những dấu hiệu chảy nước vàng ở ngoài đó là dấu hiệu của bệnh gì. Những dấu hiệu này sẽ cảnh báo bản thân bạn mắc phải chứng bệnh gì thì bạn hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết này ngay nhé. Hoặc bạn hãy liên hệ thêm để phòng khám chúng tôi tư vấn rõ ràng hơn nữa...

Tai bị ngứa và có dấu hiệu chảy nước vàng thì có thể bạn mắc phải 1 trong những bệnh lý sau đây:

Viêm ống tai ngoài:

– Tai bị ngứa là một trong các hiện tượng ban sơ của viêm ống tai ngoài, nếu ngoáy tai nhiều thì dấu hiệu này sẽ càng tăng cao.

– Sau đó, người mang bệnh sẽ có cảm giác tức trong tai, rồi tai có cảm giác đau, cơn đau sẽ càng ngày càng tăng có thể lan rộng lên đầu, ù tai nghe kém và tai chảy nước vàng. bệnh nặng dịch vàng này có thể tràn ra bên ngoài tai.

– Ngoài ra người có bệnh còn có thể bị sốt cao 38 – 39 độ C.

f:id:diachiphathai:20180310163540j:plain

Viêm tai giữa:

– Đây cũng là 1 trong các lý do gây cần tình trạng tai bị ngứa và chảy nước. Dịch tai của người viêm tai giữa có dạng mủ đặc trắng đục hoặc hơi xanh. Sau vài tuần dịch chảy ra có màu vàng và loãng.

– Người bị viêm tai ngoài còn có dấu hiệu đau dữ dội từ sâu bên trong và cả bên ngoài tai. Cơn đau có thể lan lên đau cả tại vùng thái dương, cảm giác nhức đầu rõ rệt, ù tai, rối loạn tiêu hóa…

Những bệnh lý này nếu như bạn không được chữa trị kịp thời thì sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cũng như rất khó để chữa trị về sau hơn nữa. Vì thế bạn hãy đến với phòng khám tai mũi họng ở Đà Nẵng chúng tôi ngay bạn nhé.

Hiện nay phòng khám chúng tôi là địa chỉ tốt, uy tín và chuyên khoa nhất cho người bệnh khi có nhu cầu. Phòng khám với đội ngũ bác sĩ giỏi và lâu năm nên sẽ giúp bạn chữa khỏi bệnh này 1 cách nhanh nhất.